18:39 ICT Thứ năm, 28/03/2024
TRA CỨU HỒ SƠ ĐI B
Sở Nội vụ tỉnh Quảng Trị
Bộ Nội vụ
Cục Văn thư - Lưu trữ nhà nước
Tinh ủy Quảng Trị
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Công báo tỉnh Quảng Trị
Trung tâm Tin học tỉnh Quảng Trị

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 166 Máy chủ tìm kiếm : 2 Khách viếng thăm : 164

Hôm nayHôm nay : 19306

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 621949

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15632000

Trang nhất » TIN TỨC TỔNG HỢP » Tin tức sự kiện » Tin tức hoạt động

Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2015

Thứ sáu - 27/11/2015 09:12
Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2015

Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ thuộc Đảng ủy Sở Nội vụ tổ chức sinh hoạt chuyên đề năm 2015

         Thực hiện Kế hoạch số 46-KH/CB ngày 17/3/2015 của Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ về triển khai thực hiện việc học tập chuyên đề năm 2015. Ngày 25/11/2015, Chi bộ Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2015 với chủ đề “về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, lồng ghép chủ đề tìm hiểu truyền thống ngành Lưu trữ Việt Nam.
         Tới dự buổi sinh hoạt có Đ/c Lê Quang Vịnh, ĐUV, Chủ tịch Công đoàn Sở Nội vụ; Đ/c Trịnh Công Tiến, ĐUV, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ;
         Đ/c Phan Thị Quyên, ĐUV, Bí thư Chi bộ chủ trì và toàn thể đảng viên, CCVCLĐ Chi cục Văn thư - Lưu trữ  tham dự.
         Tại buổi sinh hoạt, các đồng chí đảng viên, CCVCLĐ đã đi sâu phân tích việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm; đánh giá thực trạng tình hình đảng viên của Chi bộ; chất lượng công tác tham mưu của đảng viên, CCVCLĐ trong thời gian qua và để ra các giải pháp để nâng cao chất lượng công tác tham mưu của đảng viên Chi bộ trong thời gian tới. Căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực công tác và bám sát nội dung từng chủ đề tham luận, tìm hiểu đồng thời liên hệ của bản thân trong giải quyết công việc hàng ngày. Toàn thể đảng viên, CCVCLĐ trong Chi bộ đã thảo luận sôi nổi, mạnh dạn đóng góp ý kiến trong công tác chuyên môn và trong sinh hoạt Chi bộ, luôn nâng cao tinh thần phê và tự phê, nói thẳng, nói thật, xây dựng Chi bộ ngày càng đoàn kết, vững mạnh.
         Trong buổi học tập chuyên đề có 05 bài tham luận với chủ đề về trung thực, trách nhiệm; gắn bó với nhân dân; đoàn kết, xây dựng đảng trong sạch, vững mạnh và tìm hiểu về Ngày truyền thống Lưu trữ Việt Nam; nghiệp vụ văn thư, lưu trữ. Xen kẻ giữa các bài tham luận, tìm hiều là các mẫu chuyện cảm động về Chủ tịch Hồ Chí Minh và các bài hát ca ngợi về Đảng, Bác Hồ.
         Nhìn chung, Chi bộ Chi cục đã tổ chức sinh hoạt trang trọng, chu đáo, nội dung phong phú, một số bài tham luận chuẩn bị tốt, có liên hệ thực tiễn, sát với thực tế. Qua buổi sinh hoạt Chi bộ phát huy kết quả làm được để thực hiện tốt kế hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các năm tiếp theo./.

 
Một số hình ảnh buổi sinh hoạt chuyên đề năm 2015​







 

Tác giả bài viết: Bùi Hải Lân - Phòng Quản lý VTLT

Nguồn tin: luutru.quangtri.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn