18:05 EDT Thứ năm, 25/04/2024
TRA CỨU HỒ SƠ ĐI B
Sở Nội vụ tỉnh Quảng Trị
Bộ Nội vụ
Cục Văn thư - Lưu trữ nhà nước
Tinh ủy Quảng Trị
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Công báo tỉnh Quảng Trị
Trung tâm Tin học tỉnh Quảng Trị

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 243 Máy chủ tìm kiếm : 3 Khách viếng thăm : 240

Hôm nayHôm nay : 25641

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 484555

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 16216319

Trang nhất » TIN TỨC TỔNG HỢP » Tin tức sự kiện » Tin tức hoạt động

Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 Khối Thi đua các Ban, Chi cục thuộc Sở

Thứ tư - 02/01/2019 03:19
Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018 của Khối Thi đua các Ban, Chi cục thuộc Sở
   Chiều ngày 28/12/2018, Khối Thi đua các Ban, Chi cục thuộc Sở (tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2019.
   Tham dự Hội nghị, có đồng chí Hoàng Văn Mai, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Trị; đại diện Lãnh đạo và Công chức 14 Ban, Chi cục của Khối thi đua thuộc Sở.

Đ/C: Hoàng Văn Mai, Phó Giám đốc Sở Nội vụ
Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh Quảng Trị
   Khối Thi đua gồm 14 cơ quan: Chi cục Văn thư - Lưu trữ tỉnh; Ban Thi đua - Khen thưởng; Ban Tôn giáo; Chi cục Tiêu chuẩn, đo lường chất lượng; Chi cục Kiểm Lâm; Chi cục Quản lý thị trường; Chi cục Bảo vệ Môi trường; Chi cục Biển, Hải đảo và KTTV; Chi cục Chăn nuôi và Thú y; Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật; Chi cục Phát triển nông thôn; Chi cục Khai khác và bảo vệ  NLTS; Chi cục Thủy lợi; Chi cục Quản lý chất lượng Nông Lâm và Thủy sản, với chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trong Khối là tham mưu giúp các Sở quản lý nhà nước trên các lĩnh vực: Nông nghiệp và phát triển nông thôn; tài nguyên môi trường;  khoa học và công nghệ; Nội vụ, quản lý thị trường,... Các đơn vị trong khối thi đua, với chức năng, nhiệm vụ được giao thuộc nhiều lĩnh vực. Đối tượng quản lý rộng, đa dạng; trong đó có những lĩnh vực phức tạp, một số đơn vị vừa thực hiện quản lý nhà nước vừa sự nghiệp.
   Trong năm 2018, Khối thi đua các Ban, Chi cục thuộc Sở đã thực hiện tốt việc triển khai các văn bản về công tác Thi đua  - Khen thưởng. Với nhiệm vụ được giao, đơn vị Khối trưởng là Chi cục Phát triển Nông thôn; phó Khối là Chi cục Văn thư - Lưu trữ đã bám sát kế hoạch, quy chế, giao ước thi đua của Khối, cụ thể hóa vào hoạt động của Khối. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo phong trào thi đua có nhiều đổi mới cả về hình thức, nội dung. Kết hợp thi đua thường xuyên với các đợt thi đua theo chuyên đề, nội dung thi đua thiết thực, phù hợp với đặc điểm tình hình, chức năng nhiệm vụ của từng đơn vị. Năm 2018, các đơn vị trong Khối đã tham mưu nhiều chính sách, văn bản quy phạm pháp luật trình HĐND và UBND tỉnh ban hành; ban hành nhiều văn bản chỉ đạo để điều hành phát triển ngành và từng lĩnh vực.

Đại biểu trong Khối thi đua tham gia thảo luận, trao đổi tại Hội nghị
   Tại Hội nghị, các đại biểu đều nhất trí với nội dung báo cáo, đồng thời phân tích làm rõ hơn những kết quả, thành tích đã đạt được cũng như những tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ và phong trào thi đua của đơn vị trong năm 2018; xác định và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức, biện pháp tổ chức phong trào thi đua, quan tâm xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến. Đẩy mạnh giao lưu văn hóa, thể thao trong toàn Khối, tạo không khí vui tươi sôi nổi và đoàn kết giữa các đơn vị.
  Căn cứ vào các nội dung, tiêu chí thi đua năm 2018, các đơn vị trong Khối đã bình xét, suy tôn 01/14 đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ và 03/14 đơn vị được bầu chọn đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh.

Đại diện Lãnh đạo các đơn vị trong Khôi thi đua bỏ phiếu bầu chọn đề nghị tặng Cờ thi đua
   Cũng tại Hội nghị, đại diện Lãnh đạo các đơn vị đã bầu Trưởng Khối thi đua năm 2019 là Chi cục Văn thư - Lưu trữ và Phó Trưởng Khối thi đua là Chi cục Quản lý chất lượng Nông Lâm và Thủy sản./

Tác giả bài viết: Bùi Hải Lân

Nguồn tin: Chi cục Văn thư - Lưu trữ, Sở Nội vụ tỉnh Quảng Trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn