Khối Thi đua các Ban, Chi cục tổ chức đi thăm và tặng quà cho các gia đình nghèo tại thôn Kỳ Ne, xã A ngo, huyện Đakrông

Khối Thi đua các Ban, Chi cục tổ chức đi thăm và tặng quà  cho các gia đình nghèo tại thôn Kỳ Ne, xã A ngo, huyện Đakrông

  Nhằm hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, ngày 18/10/2019 Khối Thi đua các Ban, Chi cục thuộc Sở tổ chức đi thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Kỳ Ne, xã A Ngo, huyện Đakarrông, tỉnh Quảng Trị.
Vượt hơn 100 km với những đoạn đường khó khăn, cùng với sự giúp đỡ của  Đồn biên phòng Cửa khẩu La Lay, Trạm Kiểm lâm La Lay, đoàn đã mang đến với bà con thôn Kỳ Ne, xã A Ngo rất nhiều phần quà có ý nghĩa. Đặc biệt, đoàn đã tặng 27 phần quà trị giá 300.000đ/phần cho các gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn;  món quà tuy nhỏ nhưng với mong muốn giảm bớt phần nào khó khăn, thiếu thốn của bà con nơi đây.
Tại các buổi làm việc, đoàn công tác đón nhận sự trao đổi nhiệt tình, cởi mở, thân thiện từ Lãnh đạo thôn Kỳ Ne. Được nghe Lãnh đạo UBND xã A Ngo báo cáo chi tiết về tình hình của địa phương nói chung và của thôn Kỳ Ne nói riêng. Qua đó giúp đoàn hiểu rõ hơn về cuộc sống, về những khó khăn, thiếu thốn, về tình người của bà con nơi bản làng biên giới xa xôi này.
Thông qua chuyến đi, đ/c Trưởng khối gửi lời cảm ơn đến Đồn biên phòng Cửa khẩu La lay, Trạm Kiểm lâm La Lay, Lãnh đạo xã A Ngo, Lãnh đạo thôn Kỳ Ne cùng đại diện của 13 đơn vị trong khối đã phối hợp, giúp đỡ để chương trình thành công tốt đẹp.   
Một số hình ảnh của đoàn tại thôn Kỳ Ne, xã A Ngo, huyện Đakarông:

Tác giả bài viết: Tạ Việt Hùng