Lễ kết nạp Đảng viên mới

Lễ kết nạp Đảng viên mới
       Hôm nay ngày 19/5/2022, kỷ niệm 132 năm ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, Chi bộ vinh dự tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới.
       Tại buổi Lễ có đồng chí Phan Thị Quyên - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Trung tâm Lưu trữ lịch sử cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ dự. Quần chúng Nguyễn Thị Khánh là đoàn viên ưu tú của Đảng, đã có quá trình phấn đấu liên tục, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đã vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
       Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Khánh diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng; đồng chí Phan Thị Quyên trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng uỷ khối Cơ quan và Doanh nghiệp cho Đảng viên mới, đồng thời cũng nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đồng chí Khánh trong 12 tháng dự bị.
       Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, thay mặt Chi bộ, đồng chí Bí thư đề nghị mỗi một đảng viên tiếp tục tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người, đặc biệt là tấm gương sáng ngời, mẫu mực, nói đi đôi với làm của Chủ tịch Hồ Chí Minh phải trở thành ý thức tự giác, lan tỏa trong mọi đảng viên và CCVC bằng những việc làm cụ thể, thiết thực trong công việc và trong đời sống thường ngày, củng cố niềm tin của Nhân dân đối với Đảng. “Ý Đảng, lòng dân” trở thành sức mạnh vật chất và tinh thần trong sự nghiệp thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.
       Một số hình ảnh tại Lễ kết nạp

Đ/c Phan Thị Quyên - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Khánh




Tác giả bài viết: Ban biên tập Trung tâm LTLS

Nguồn tin: luutru.quangtri.gov.vn