10:48 EDT Thứ sáu, 19/04/2024
TRA CỨU HỒ SƠ ĐI B
Sở Nội vụ tỉnh Quảng Trị
Bộ Nội vụ
Cục Văn thư - Lưu trữ nhà nước
Tinh ủy Quảng Trị
Trang thông tin điện tử tỉnh Quảng Trị
Công báo tỉnh Quảng Trị
Trung tâm Tin học tỉnh Quảng Trị

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 152 Máy chủ tìm kiếm : 1 Khách viếng thăm : 151

Hôm nayHôm nay : 28015

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 309505

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 16041269

Trang nhất » TIN TỨC TỔNG HỢP » Tin tức sự kiện

Chi cục Văn thư - Lưu trữ tổ chức hội nghị tập huấn

Thứ ba - 23/07/2013 04:52
Chi cục Văn thư - Lưu trữ tổ chức hội nghị tập huấn

Chi cục Văn thư - Lưu trữ tổ chức hội nghị tập huấn

Ngày 16/5/2012, Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước phối hợp với Chi cục Văn thư Lưu trữ tỉnh Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn về công tác văn thư lưu trữ.
Ngày 16/5/2012, Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước phối hợp với Chi cục Văn thư Lưu trữ tỉnh Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn về công tác văn thư lưu trữ. Lớp tập huấn được tổ chức tại hội trường Cục Thuế tỉnh. Tham dự lớp có đồng chí Nguyễn Thiên Ân, Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước; đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ và khoảng 200 học viên.
Đối tượng của lớp tập huấn là Lãnh đạo và cán bộ văn phòng, phòng hành chính tổng hợp, công chức, viên chức làm công tác văn thư lưu trữ của các sở, ban ngành; các đơn vị sự nghiệp; các doanh nghiệp nhà nước hạng 1, hạng 2; các đơn vị lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh.
Các nội dung được đồng chí Nguyễn Thiên Ân, Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước chuyển tải tại lớp tập huấn lần này là quán triệt một số nội dung mới của Luật Văn thư Lưu trữ; hướng dẫn việc thực hiện Nghị định số 09/2010/NĐ-CP về công tác văn thư và một số Thông tư hướng dẫn mới được Bộ Nội vụ ban hành năm 2011.
Với những thông tin này, Lãnh đạo và cán bộ làm công tác văn thư lưu trữ tại các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn tỉnh được hướng dẫn nghiệp vụ văn thư lưu trữ; có nhận thức đúng đắn hơn về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của công tác văn thư lưu trữ; cùng trao đổi chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ để học hỏi nâng cao kiến thức, năng lực công tác trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại cơ sở.
Ngoài ra, đồng chí Nguyễn Thiên Ân đã giải đáp một số vấn đề về công tác văn thư lưu trữ của các học viên tham gia.
Sau lớp tập huấn này, vào ngày 17/5/2012 Chi cục Văn thư Lưu trữ tỉnh tiếp tục tổ chức tập huấn các nội dung nêu trên cho hơn 150 học viên là các trưởng, phó phòng Nội vụ và cán bộ làm công tác Văn thư Lưu trữ của các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Những tin mới hơn